3 bài tập thể dục buổi sáng giúp giảm cân

Tập thể dục vào buổi sáng giúp thúc đẩy đốt cháy chất béo nhanh hơn gấp 3 lần vào các thời điểm khác trong ngày vì về cuối ngày, các nguồn năng lượng quan trọng trong cơ thể đã bị cạn kiệt.

Tập thể dục vào buổi sáng giúp thúc đẩy đốt cháy chất béo nhanh hơn gấp 3 lần vào các thời điểm khác trong ngày vì về cuối ngày, các nguồn năng lượng quan trọng trong cơ thể đã bị cạn kiệt.
 
Ngoài ra, cơ thể được trao đổi chất trong thời gian sớm nhất trong một ngày là một khởi đầu giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong suốt cả ngày thúc đẩy quá trình giảm cân. Sau đây là 3 bài tập thể dục buổi sáng bạn có thể tập tại nhà sau khi thức dậy.
 
1. Bài tập chống đẩy
 
 
 
bài tập thể dục buổi sáng
Bài tập chống đẩy nhẹ nhàng cho buổi sáng
 
Lưng thẳng, 1 chân co lên chân kia chạm đất, 2 tay thẳng để rộng hơn vai
 
Bước 1: Hít vào khi bạn hạ thấp thân mình xuống đất, dừng lại khi khuỷu tay của bạn tạo thành một góc 90 độ với ngực của bạn. Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn.
 
Bước 2: Thở ra khi bạn đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay của bạn. Sức mạnh cho việc đẩy chủ yếu đến từ vai và ngực của bạn. – Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy từ 10-12 cái
 
2. Bài tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân
 
Cách tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân giúp bạn gia tăng sức mạnh cơ đùi và cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể, đây là một bài tập giảm cân siêu tốc cho vòng 3 của bạn. Bài tập thể dục buổi sáng này khá phù hợp với những chị em văn phòng ngồi một chỗ. Các thao tác thực hiện bài tập giảm cân bằng cách đứng lên ngồi xuống bằng một chân như sau:
 
 
 
bài tập thể dục buổi sáng
Cách tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân giúp bạn gia tăng sức mạnh cơ đùi và cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể
 
Bước 1: Khi đứng thẳng bạn đưa một chân lên phía trước và giữ nguyên, từ từ hạ thấp người xuống tối đa. Tốt nhất bạn lên để mông chạm xuống đất nhưng tuyệt đối không để tay chạm sàn. Khi bạn hạ hết mức, hãy giữ nguyên cơ thể từ 2-3 giây sau đó dùng chân trụ đứng lên.
 
Bước 2: thực hành chỉ với 5-10 lần/chân/ hiệp, nghỉ 1 phút rồi thực hiện hiệp thứ hai. Thường xuyên luyện tập với các động tác đơn thuần này nhưng sau một thời kì bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ấy, đặc thù là với vòng eo và các phòng ban như bắp tay, bắp chuối sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.
 
 
 
 
3. Bài tập khiêu vũ dây giúp giảm cân toàn thân
 
Xét về lượng vận động, dancing dây liên tiếp trong 10 phút, tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc dancing nhảy đầm thể thao 20 phút, có thể coi đây là phương pháp luyện tập tiết kiệm thời kì, nhưng tiêu hao phổ thông năng lượng. nhảy dây không những thúc đẩy tuần hoàn máu, kiểm soát an ninh tim, nâng cao dung tích sống của phổi mà còn nâng cao cường sức khỏe và giúp giảm béo hiệu quả.
 
 
 
bài tập thể dục buổi sáng
dancing dây là cách thức tập dượt tiết kiệm thời kì, nhưng lãng phí phổ biến năng lượng
 
Với 3 bài tập thể dục buổi sáng trên, bạn trong thời gian 10-15 phút mà vẫn có được hiệu quả giảm cân đáng nhắc. tuy nhiên, tập thể dục vào buổi sáng còn giúp bạn sảng khoái tinh thần, tăng cường trí năng, làm việc hiệu quả hơn và có được giấc ngủ ngon hơn